1. Click vào đây để xem chi tiết

Yêu cầu sách Xin cuốn sách: lãnh đạo phục vụ

Thảo luận trong 'Sách theo yêu cầu' bắt đầu bởi tuonglai, 20/1/24.

Moderators: teacher.anh
  1. tuonglai

    tuonglai Lớp 5

    Cuốn sách" lãnh đạo phục vụ" ra lâu rồi nhưng ebook hiếm quá. ai có cho mình xin. Xin cảm ơn nhiều.
    Có 2 cuốn phổ biến xuất bản tiếng Việt. mọi người nếu không có tiếng Việt thì xin bản tiếng Anh để google nó dịch cũng đc. ebook chuẩn nào cũng đc ạ.
    cuốn 1
    Lãnh Đạo Phục Vụ
    Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem link
    Cuốn sách “Lãnh Đạo Phục Vụ” là một đột phá trong lĩnh vực lãnh đạo chuyển hóa, được viết bởi Robert K. Greenleaf – một nhà giáo dục và chuyên gia về lãnh đạo. Sách đã được đánh giá là có sức ảnh hưởng to lớn đến sự lãnh đạo trong các tổ chức trên khắp thế giới. Với nội dung cụ thể, tác giả đã định nghĩa những khía cạnh của việc trở thành nhà lãnh đạo phục vụ, từ vai trò, sứ mệnh trong tổ chức kinh doanh, giáo dục đến các quỹ, nhà thờ.

    Cuốn sách này sẽ giúp cho những ai đang đi trên hành trình lãnh đạo trở nên hiệu quả, hiệu suất và nhân bản. Không chỉ là một cuốn sách về lãnh đạo, “Lãnh Đạo Phục Vụ” là một hành trình sâu sắc, tạo động lực và truyền cảm hứng cho những người muốn xây dựng các tổ chức thực sự sáng tạo, thực sự cách tân. Cuốn sách đã nhận được những nhận xét tích cực từ các nhà lãnh đạo uy tín, đồng thời cũng được coi là một trong số ít các đầu sách làm sáng tỏ chiều sâu của sự cam kết cần có để xây dựng các tổ chức thành công trong tương lai.
    cuốn 2

    [​IMG]

    Khi người lãnh đạo ở một tầm cao mới, họ làm cho thế giới tốt đẹp hơn bởi họ không chỉ quan tâm đến kết quả và các mối quan hệ mà còn tập trung vào những điều vĩ đại hơn thế. Điều này đòi hỏi một kiểu lãnh đạo đặc biệt: lãnh đạo phục vụ. Ước muốn của chúng tôi là phát triển một đội ngũ các nhà lãnh đạo phục vụ – những người đang thay đổi thế giới – đã thúc đẩy chúng tôi viết ra cuốn sách này – một tuyển tập những bài tiểu luận được kiểm duyệt kỹ lưỡng. Đây là sự chia sẻ niềm say mê về lãnh đạo phục vụ của hơn 40 tác giả mà Ken yêu thích, họ không chỉ là những chuyên gia về lãnh đạo phục vụ mà còn là tác giả của rất nhiều cuốn sách trong lĩnh vực này.

    Cuốn sách này được sắp xếp thành sáu phần. Phần một, “Những nguyên tắc cơ bản của lãnh đạo phục vụ”, bao gồm những bài tiểu luận mô tả những đặc điểm cơ bản của lãnh đạo phục vụ. Phần hai, “Các yếu tố của lãnh đạo phục vụ”, làm sáng tỏ những quan điểm khác nhau về người lãnh đạo phục vụ. Phần ba, “Các bài học trong lãnh đạo phục vụ”, tập trung vào điều mà cá nhân mỗi chúng ta học được từ việc quan sát hành động của các nhà lãnh đạo phục vụ trong thực tiễn. Phần bốn, “Một lễ rửa tội của nhà lãnh đạo”, khắc họa những đặc điểm nổi bật để nhận diện người lãnh đạo phục vụ kinh điển. Phần năm, “Áp dụng lãnh đạo phục vụ trong công việc”, đánh giá những lợi ích trực tiếp của những người đã làm cho lãnh đạo phục vụ trở nên sống động trong tổ chức của họ. Phần sáu, “Sự thay đổi người lãnh đạo phục vụ”, minh họa rõ nét cách mà lãnh đạo phục vụ có thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến kết quả lẫn sự hài lòng của con người trong các tổ chức.
     
  2. sucsongmoi

    sucsongmoi Lớp 8

    Bạn có thể tải bản tiếng Anh ở trang libgen hoặc ở Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem link.
     
    tuonglai thích bài này.
Moderators: teacher.anh

Chia sẻ trang này