Muốn thành siêu sao bán hàng? - Những cuốn sách bạn ko thể bỏ qua!

Thảo luận trong 'Sách tiếng nước ngoài' bắt đầu bởi Song Ngư, 5/10/13.

  1. Song Ngư

    Song Ngư Sinh viên năm I

    Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem link

    by Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem link and Elizabeth Marshall
    [​IMG]
    Product Description

    Take the traditional sales model, which is outdated and needs a serious makeover, and turn it on its head by applying the advice in The Contrarian Effect: Why It Pays (Big) to Take Typical Sales Advice and Do the Opposite. Find an entirely sound approach to building better client relationships and closing more sales by doing the exact opposite that conventional sales advice dictates. Re-examine the most well-worn sales tactics in the business and discover specific and actionable strategies and principles that will help you close more sales today.

    From the Inside Flap

    Times have changed.
    The typical old sales tactics we're all familiar with no longer work. Cold calling gets you nowhere, door-to-door selling is a nonstarter, and today's consumers are too savvy for most traditional scripts and closing techniques. With those tactics, it takes more time and effort to reach fewer and fewer clients. If you're still doing it the old-fashioned way, you're probably barely keeping your career afloat.
    If you want to stop treading water and start making sales, The Contrarian Effect has the answer. This sales approach is like no other in history. Not only do traditional sales tactics fail most of the time, we're actually better off doing the exact opposite! It may sound crazy, but it's not just a novel idea; it's a counterintuitive approach to sales that really works.
    High technology and instant communication have put customers firmly in control of the sales process. They don't answer calls from unknown numbers; they demand honesty and transparency in the sales process; they are well informed about your product before they deal with you; and they have no patience for pressure tactics like closing questions. No wonder traditional sales methods no longer work.
    Whether you know it or not, many of today's best companies have already discovered the contrarian effect. They're giving up high-pressure selling for low-pressure customer interactions. Other companies are ditching the shotgun approach and getting to know specific customers and what they like in order to offer them the exact kind of product they want. These are examples of the contrarian effect in action, and it not only works, it works well.
    If you or your organization is in the sales doldrums, it's time to shake things up. Read The Contrarian Effect and discover how profitable it can be when you take the old rules and do the exact opposite.

    Download:
    Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem link

    Book Yourself Solid: The Fastest, Easiest, and Most Reliable System for Getting More Clients Than You Can Handle Even if You Hate Marketing and Selling

    Michael Port (Author)
    [​IMG]

    Đây là một cuốn sách vô cùng hấp dẫn, bạn có bao giờ nghĩ rằng sale đúng là một công việc làm dâu trăm họ, bất kể ai có tiền là chúng ta cũng quỵ lụy? Với Michael đó là 1 điều ko hề xảy ra, ông chỉ chấp nhận người đó là khách hàng của ông khi họ thỏa mãn những điều kiện của ông[​IMG], cái chính sách mà ông mô tả là tấm thảm đỏ, chỉ những vị khách quý có vé mời mới được vào[​IMG]. Quá kiêu ngạo chăng?[​IMG]

    Ko! Thực tế đã chứng minh là ông đúng khi khách hàng lũ lượt xếp hàng đợi đến lúc được gặp ông![​IMG] Và giờ Michael được biết đến ko chỉ là một chuyên gia huấn luyện bán hàng xuất sắc mà còn là một người dẫn đầu trào lưu bán hàng mới, hiệu quả hơn, ít tốn công sức hơn!

    Cuốn sách này đã được xuất bản tại Việt Nam với tên Xác lập vị thế nhưng theo ý mình bản dịch đó ko được tốt lắm nên mình post bản Eng lên cho bạn nào thích tải về.

    Download:

    Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem link

    Ask Questions, Get Sales
    [​IMG]

    Biết đặt câu hỏi hay và đúng lúc chính là 1 phần rất quan trọng trong quá trình bán hàng. 1 câu hỏi hay sẽ khiến bạn tiến tới giai đoạn tiếp theo của cuộc mua bán dễ dàng hơn rất nhiều. Ask question, get sale được Stephan Schiffman biên soạn rất chu đáo hướng dẫn bạn một cách thức bán hàng hoàn toàn mới, làm tăng khả năng có được hợp đồng của bạn đến 90% (10% còn lại đương nhiên phụ thuộc vào sản phẩm và dịch vụ của bạn rồi). Cách bán hàng này đi từ những gì khách đang làm đến những gì mà khách cần thay đổi và cuối cùng là dễ dàng bán được hàng. Nếu bạn đã từng mất vài ngày để viết đề xuất, thuyết trình hoặc bỏ công tham gia một dự án lớn mà ko đạt được kết quả, hãy tham khảo cuốn sách này!

    Thêm 1 chút về Stephan Schiffman: Zig Ziglar đã từng giới thiệu về những câu hỏi của ông và khuyên đó là 1 công cụ mà mọi sale nên có

    Download:
    Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem link

    Selling Sucks: How to Stop Selling and Start Getting Prospects to Buy!

    [​IMG]



    Selling suck: bán hàng khốn kiếp! 1 cái tựa khá shock với 1 cuốn sách về sale nhưng thật ra cuốn sách này tập trung nói về những điểm khác biệt giữa những top sale và những người chẳng bán được là bao: sự khác biệt giữa bán và mua: những top sale chỉ làm cho người khác mua còn số còn lại thì cố bán cho khách. Khác biệt hiển nhiên giữa kết quả của 2 loại người này 1 lần nữa Frank lại làm mọi người ngạc nhiên với những kiến thức của mình. Theo ý riêng của mình, đây là 1 cuốn sách rất đáng bỏ thời gian để gặm í lộn đọc

    Download:
    Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem link

    Smart Calling: Eliminate the Fear, Failure, and Rejection From Cold Calling

    [​IMG]

    Bạn đã đọc quá nhiều sách về marketing thông minh nhưng ko có hiệu quả hoặc đã mệt mỏi với việc gọi những cuộc điện thoại mà ko có hồi đáp. Hãy thử quyển sách này: gọi điện thoại 1 cách thông minh hơn, vui vẻ hơn và tất nhiên là hiệu quả hơn rất nhiều

    Never Cold Call Again: Achieve Sales Greatness Without Cold Calling

    [​IMG]

    Cold call hay gọi theo kiểu Việt là gọi điện thoại bán hàng thường vẫn là nỗi ám ảnh của mọi sale. Frank J. Rumbauskas giới thiệu cho chúng ta một cách khác để bán hàng: sale mà ko cần cold call. Nguyên tắc chính của công việc tưởng chừng như ko khả thi này là: "Hãy tập trung vào những người mua hàng của bạn chứ ko phải những người sẽ ko mua".
     

    Các file đính kèm:

    Last edited by a moderator: 25/7/15
    tienph03 and nguyenduytuan12 like this.
  2. Patcat

    Patcat Mầm non

    Hi,
    Bài chia sẻ của bạn đăng cũng lâu rồi nhưng giờ mình mới có nhu cầu đọc mà files trên Mediafire đã k còn. Tiếc quá! Bạn có thể gửi cho mình được k? Cám ơn bạn!
     
    Last edited by a moderator: 25/7/15
  3. trilv

    trilv Mầm non

    Ask Questions, Get Sales
     

    Các file đính kèm:

    deathshine thích bài này.

Chia sẻ trang này